รู้ไว้ ไลฟ์สไตล์ผิดๆ ที่ควรเลี่ยง ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย


ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยนับว่าเป็นปัญหาผิวที่หลายคนเกิดความกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะบางครั้งริ้วรอยที่เกิดขึ้นนั้นแทบจะไม่รู้ตัวเลยว่าเกิดจากอะไร ทำให้หลายคนละเลยการใช้ชีวิตประจำวัน จนนำไปสู่การมีไลฟ์สไตล์แบบผิด ๆ และนำสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณบนหน้าผาก ร่องแก้ม หรือตีนกา วันนี้เราเลยได้มีการรวบรวมไลฟ์สไตล์แบบผิด ๆ ที่ควรเลี่ยงมาแนะนำ เพื่อลดการเกิดริ้วรอยก่อนวันจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

พฤติกรรมเสี่ยงนำมาสู่ริ้วรอยก่อนวัย รู้แล้วไม่ควรทำ


สำหรับพฤติกรรมเสี่ยงที่จะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัน และเป็นพฤติกรรมที่คุณควรเลี่ยงมากที่สุดมีดังต่อไปนี้

1.ดื่มแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์มีส่วนทำให้ผิวหนังต้องเผชิญกับภาวะขาดน้ำ ส่งผลให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นและทำให้เกิดริ้วรอย และนำไปสู่ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

2.ไม่ทาครีมกันแดด การทาครีมกันแดดนอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสีย ยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย การไม่ทาครีมกันแดดจึงเป็นปัจจัยทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายขึ้น

3.เสพติดการทานอาหารหวาน จะส่งผลทำให้ผิวหน้าสูญเสียการยืดหยุ่น ผิวหน้าไม่เรียบเนียนและเกิดริ้วรอย เนื่องจากน้ำตาลจะเข้าไปทำลายโครงสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนังนั่นเอง จึงเป็นพฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงหากไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัย

เคล็ดลับลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร


ไม่อยากให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย มีเคล็ดลับดูแลผิวสุดง่ายดังนี้

• บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแนะนำนี่เลย Neostrata Bionic face serum เซรั่มเข้มข้นปรับสมดุลผิว ช่วยลดเลือนและต่อต้านริ้วรอย ผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ PHA ที่มีค่าความเข้มข้น 12% ประกอบกับ Meadowfoam Seed Oil และHyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุล และคงความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนาน

• พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง ควบคู่ไปกับการดื่มน้ำให้เพียงพอ เพื่อให้ผิวมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

• ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เลือกทานผักผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ซี กระตุ้นสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวดูสดใส แข็งแรง สร้างคอลลาเจน และ วิตามิน อี กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการเกิดรอยเหี่ยวย่นอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไลฟ์สไตล์แบบผิด ๆ ที่เรานำมาฝาก ซึ่งหลายคนอาจจะกำลังทำอยู่ก็ได้ ดังนั้นหากใครที่มีพฤติกรรมดังกล่าวควรหลีกเลี่ยงและเลิกทำเลยจะดีกว่า เพื่อให้ตนเองกลับมามีสุขภาพผิวที่ดี ห่างไกลริ้วรอย และหมั่นดูแลสุขภาพผิวอย่างถูกต้องจากภายในสู่ภายนอกจะดีกว่า ที่สำคัญควรหมั่นบำรุงผิวด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม รับรองเลยว่าคุณจะต้องไม่มีริ้วรอยก่อนวัยมากวนใจอย่างแน่นอน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.